Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

iOS 4.3 chính thức ra mắt, Cho Người Dùng hãng quả táo



Hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản nâng cấp iOS 4.3 dành cho các thiết bị cầm tay của mình. Thực ra cái mà người ta quan tâm là khi iOS 4.3 ra mắt thì tool unlock cũng được Dev-team cho ra mắt theo. Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận, lần này tool unlock vẫn chưa có, vì thế nếu hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định update. Vẫn chưa có thông tin nào đến từ Dev-team xác nhận ngày ra mắt của tool unlock vì thế nếu máy bạn là bản lock thì buộc phải chờ thêm một thời gian nữa, hi vọng là nó sẽ có sớm!

iOS 4.3 có một số tính năng mới tập trung vào việc nâng cao tốc độ lướt web với Safari, thêm tính năng Personal Hotspot dành riêng cho iPhone 4, với iPad chúng ta có thêm tùy chọn với phím Mute. Ngoài ra với phiên bản iOS mới này tính năng AirPlay đã được mở rộng cho các phần mềm của hãng thứ 3, hỗ trợ bạn trình chiếu hình ảnh, âm thanh ra Apple TV hoặc thông qua AirPort Express (xem thêm).

Phiên bản mới này dành cho các máy iPod Touch, iPhone và iPad hiện tại tuy nhiên không hỗ trợ những dòng máy được liệt kê dưới đây:
  • iPhone đời đầu (iPhone1,1)
  • iPhone3G (iPhone1,2)
  • iPhone4(vz) (iPhone3,3)
  • iPodTouch(2G) (iPod2,1)
Hãy lưu ý kĩ nhé, tốt nhất là không update khi chưa nắm rõ thông tin và chưa biết mình đang muốn gì. Bình thường khi cắm máy vào iTunes thì sẽ có thông báo yêu cầu bạn update iOS, ngoài ra bạn cũng có thể tải trực tiếp từ các link sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét